DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NHÀ CỦA LG TRÊN TOÀN QUỐC
THÔNG BÁO VỀ CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH TẬN NHÀ CỦA LG
- Chương trình bảo hành sản phẩm tận nhà của LG đối với khách hàng toàn quốc.
- Áp dụng từ ngày 01/02/2020 khi mua các dòng sản phẩm IT LG sau:
+ Màn hình máy tính LG có kích thước màn hình từ 24’’
+ Laptop LG Gram
- Quy trình bảo hành:
Bước 1: Khách hàng liên hệ Trung tâm thông tin khách hàng qua HOTLINE 18001503 để đặt lịch hẹn.
***Hotline 18001503: Miễn phí cước gọi
Bước 2: Trong vòng 2 giờ sau khi khách hàng liên hệ HOTLINE, Kỹ thuật viên được ủy quyền của LG chủ động liên lạc với khách hàng và tiến hành việc sửa chữa tại địa điểm, thời gian phù hợp.
>> Để sử dụng dịch vụ bảo hành tận nhà của LG, bạn chỉ cần liên hệ Hotline LG để nhận cuộc gọi chăm sóc từ kỹ thuật viên chỉ trong 2 giờ.