QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI APSHOP

QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI APSHOP

Mỗi một hãng sản xuất sẽ có một quy định cũng như chế độ bảo hành khác nhau cho từng sản phẩm cụ thể. Do đó, để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng như đúng với phương châm bán hàng của APSHOP là "luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu”, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách cách để "Bảo vệ quyền lợi khi mua hàng chính hãng tại APSHOP."


QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI AP SHOP


A. SẢN PHẨM BẢO HÀNH THEO TEM DÁN TRỰC TIẾP TRÊN SẢN PHẨM “KHUI HỘP”

Hình thức bảo hành dán tem trực tiếp trên sản phẩm: là tất cả mọi sản phẩm chính hãng mới 100% được khui khộp và dán tem trực tiếp trên sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm khi được giao tới tay quý khách hàng đã được khui hộp và dán tem trên sản phẩm.


SẢN PHẨM BẢO HÀNH DÁN TEM TRỰC TIẾP LÊN SẢN PHẨM


Đối với trường hợp này, khách hàng không cần giữ lại hộp. Quý khách vui lòng bảo quản tem và serial trên sản phẩm còn nguyên vẹn trong suốt thời hạn bảo hành. Trường hợp tem bị rách hoặc có hiện tượng bị cạo sửa, mờ số serial, APSHOP sẽ từ chối bảo hành vì ngoài chính sách.

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào quy định của từng hãng.

Trường hợp được bảo hành: lỗi do nhà sản xuất (theo chính sách của nhà sản xuất).


B. SẢN PHẨM BẢO HÀNH DÁN TEM NGOÀI HỘP “FULL BOX”

Đối với tất cả những sản phẩm chính hãng 100% fullbox thì APSHOP sẽ áp dụng hình thức dán tem bảo hành trực tiếp bên ngoài vỏ hộp sản phẩm và được giao đến khách hàng nguyên đai nguyên kiện.

 

SẢN PHẨM BẢO HÀNH DÁN TEM NGOÀI HỘP


Đối với trường hợp này, khách hàng vui lòng giữ lại vỏ hộp, tem và serial trong suốt thời hạn bảo hành. Số serial trên sản phẩm bắt buột phải khớp với số seri trên vỏ hộp (Riêng sản phẩm Logitech sẽ có 2 số serial để đối chiếu). Trường hợp bị mất vỏ hộp hoặc mờ số serial trên sản phẩm, APSHOP sẽ từ chối bảo hành vì ngoài chính sách.

Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào quy định của từng hãng.

Trường hợp được bảo hành: do lỗi nhà sản xuất (theo chính sách của nhà sản xuất).



Vì quyền lợi của khách hàng, APSHOP rất mong quý khách nắm kỹ quy trình bảo hành của chúng tôi.


Đến với APSHOP, chúng tôi cung cấp cho quý khách những sản phẩm công nghệ mới nhất và thỏa mãn lòng yêu công nghệ của khách hàng cùng với chất lượng các dịch vụ hậu mãi của APSHOP, chắc chắn sẽ làm hài lòng từng khách hàng đã đến và lựa chọn mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi.


APSHOP luôn mong chờ cơ hội được hợp tác và cung cấp cho quý khách các mặt hàng công nghệ chính hãng đi kèm với chất lượng dịch vụ tốt nhất.


APSHOP xin chân thành cảm ơn tất cả khách hàng gần xa đã luôn tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua và tiếp tục ủng hộ chúng tôi trong thời gian tới! 


Trân trọng, 

Công ty TNHH MTV Tin Học An Phát



Nếu Anh em thấy bài viết hay và bổ ích thì hãy bấm like và share cho mọi người cùng tham khảo ạ.

QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI APSHOP - Share Facebook QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI APSHOP - Share Instagram QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI APSHOP - Share Twitter QUYỀN LỢI BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG KHI MUA HÀNG TẠI APSHOP - Share Telegram
MR AP / Thực hiện