CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAZER TẠI APSHOP

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAZER TẠI APSHOP "BH 2 NĂM"

Chúng tôi rất vui mừng khi thông báo cập nhật các chính sách bảo hành mới — bắt đầu từ hôm nay, tất cả chuột, tai nghe và bàn phím trên toàn cầu sẽ nhận được thời hạn bảo hành hai năm. Điều này áp dụng cho tất cả các sản phẩm đủ điều kiện được mua từ ngày 1 tháng 10 năm 2018.

  • Tai nghe từ 1 năm nâng lên thành 2 năm với hóa đơn mua hàng phát sinh từ 1/10/2018 trở đi.

 (Ví dụ: nếu bạn đã mua bàn phím vào ngày 1 tháng 10 năm 2018, với hóa đơn mua hàng hợp lệ, phạm vi bảo hành của sản phẩm sẽ chỉ hết hạn vào ngày 2 tháng 10 năm 2020 ngay cả khi thời hạn bảo hành sản phẩm chỉ 1 năm)

 


Với số lượng phần cứng chúng tôi đã chuyển dịch, tôi rất tự hào khi tuyên bố rằng sản phẩm của chúng tôi có tỷ lệ lỗi thấp nhất hiện nay. Chúng tôi có các nhóm cực kỳ chuyên nghiệp liên tục tìm cách cải thiện các sản phẩm của chúng tôi từ khi nó chỉ có mặt trên giấy tờ cho tới khi nó được phát hành rộng rãi đến các game thủ và chúng tôi sẽ luôn tự tin về phần cứng mà chúng tôi cung cấp cho các bạn.

 


Ngoài ra, chúng tôi cố gắng tiếp tục cải thiện hỗ trợ khách hàng của mình. Kể từ năm 2017, chúng tôi đã xây dựng năng lực dịch vụ của mình từ trò chuyện trực tiếp, cài cắm đầy đủ các chuyên viên hỗ trợ của chúng tôi trên Razer Insider và các kênh cộng đồng của chúng tôi (họ có mặt quanh bạn, luôn tìm kiếm những người cần sự trợ giúp – bạn chỉ cần ới họ một phát là xong).

 


Ngoài phần cứng, phần mềm và các dịch vụ hiện đại — chúng tôi muốn tiếp tục đáp ứng nhu cầu chính xác của các game thủ ngay sau khi chúng tôi chăm sóc bằng dịch vụ sau bán hàng, cho trải nghiệm về Razer thực sự xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAZER TẠI APSHOP CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAZER TẠI APSHOP CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAZER TẠI APSHOP CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH RAZER TẠI APSHOP
MR AP / Thực hiện